Các hình thức quảng cáo trên tạp chí Unimedia mà bạn cần phải biết

Posted by Unknown on 02:44 with No comments
Để đưa sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh nhất quảng cáo trên tạp chí, Unimedia thường chú trọng đến 2 hình thức, bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ những hình thức đó là gì, chúng ta cùng theo dõi nhé.

Hiện nay có nhiều nguyên tắc “ quảng cáo in ấn” trên các báo chí cũng được áp dụng cho việc quảng cáo trên tạp chí . Trong đó, có những yếu tố cơ bản giúp chúng ta có thể nhận ra dễ dàng nhất đó là:

Tạp chí làm đẹp

Các tạp chí thường là những ấn phẩm được phát hành trong thời gian nhất định, theo định kỳ 1 tháng hoặc 1 tuần.

Các thông điệp quảng cáo thường có xu hướng hình ảnh và đa phần nhà quảng cáo ít đưa ra giá của sản phẩm.

Về chất lượng hình ảnh so với báo thì tạp chí ăn điểm vì hình ảnh khá rõ nét và tốt hơn.

Trên tạp chí thường có nhiều màu sắc hơn báo.

Ngoài những điều cơ bản mà chúng tôi nêu ở trên, khách hàng có thể đăng 1 quảng cáo nhiều lần ( 3 – 5 lần), trong một lần vận động trước khi quảng cáo đó giảm sức hấp dẫn, không ngoại trừ tạp chí phát hành theo định kỳ. Vì vậy, bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình thật hiệu quả, xứng đáng và có thể đăng được nhiều lần thì điều quan trọng bạn cần làm là dành them thời gian và kinh phí .

=>> Bạn muốn biết thêm thông tin: tạp chí online 217 nam kỳ khởi nghĩa

Tuy nhiên, với những khoảng thời gian dài như trên, thì nhà quảng cáo phải biết rằng khách hàng thường mệt mỏi với nội dung quảng cáo đó trước độc giả.

Và vì quảng cáo trên tạp chí là phải được đảm bảo chính xác về chi phí giá cả và nội dung trước khi xuất bản và phát hành nên thường nhà quảng cáo cần phải cần nhắc và tính toán thật kỹ càng.

Một phần, do chất lượng của các tờ tạp chí tốt hơn so với báo nên việc quảng cáo sản phẩm thường hình ảnh và nội dung phải tốt. Về vấn đề này, khách hàng thường cung cấp những phim ảnh, nội dung cho nhà quảng cáo.
Tạp chí bất động sản
Có 2 loại tạp chí: Thương mại và tiêu dùng. Những ấn phẩm dành cho đối tượng là các doanh nghiệp, dịch vụ, các ngành công nghiệp nhất định gọi là tạp chí thương mại. Tạp chí tiêu dùng là những loại báo mà chúng ta có thể nhìn thấy bán tại các quầy báo bình thường. Và xác định hoặc tìm hiểu xem loại tạp chí nào sẽ mang lại hiệu quả nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với tạp chí mà bạn muốn đăng ký quảng cáo, khi đó bạn có thể hỏi về chi phí và cụ thể, đơn vị quảng cáo hoặc tạp chí đó sẽ gửi các thông tin về gói dịch vụ truyền thông mà bạn muốn đăng ký. Ở một đại lý, họ cũng có thể mua cho bạn 1 suất quảng cáo mà họ không phải mất phí dịch vụ vì bên tạp chí đó sẽ trả hoa hồng trực tiếp đến họ. 

=>>> Bạn có thể tham khảo thêm: bảng giá quảng cáo trên tạp chí

Mặc dù tạp chí sẽ được phát hành trên toàn quốc, nhiều tạp chí có mục quảng cáo theo khu vực khiến doanh nghiệp, dịch vụ của bạn như thuê quảng cáo toàn quốc khi nội dung quảng cáo đó đến một vùng. Điều này rất hữu ích, nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng chỉ mang tính chất khu vực mà không thể thu lợi từ lượng độc giả của tạp chí đó. Khách hàng nên lựa chọn tạp chí mà mình quan tâm nhất để đăng ký, vì mỗi loại tạp chí điều mang một hình thức quảng cáo khác nhau, hãy chọn tạp chí mang lại hiệu quả nhanh nhất cho sản phẩm và doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công.

Nga Võ
Categories: