Unimedia xu hướng marketing đồ ăn trên tạp chí hiện nay.

Posted by Unknown on 18:55 with No comments

Như Cả nhà đã biết 10. dang tin rao vat mien phi tphcm là một trong những nhân tố quan yếu giúp công ty tiếp cận người sử dụng 1 bí quyết tốt nhất. Hơn thế nữa là sự bùng nổ của xu thế sử dụng mạng internet, hiện giờ đa số doanh nghiệp nào cũng đặt ra mục tiêu chung là lôi kéo được những quý khách tiềm năng của họ trên toàn cầu ảo. tuy nhiên việc thực hành marketing agency hiệu quả còn giúp doanh nghiệp tư nhân tiết kiệm được giá bán hơn khi đầu tư vào các hình thức khác tương đối là tốn kém như quảng bá, lăng xê, tổ chức sự kiện…
quang-cao-da-linh-vuc
lăng xê đa ngành nghề
Chính vì lẽ chậm tiến độ những tổ chức marketing in Việt Nam cũng rất nhanh nhạy lúc đón đầu xu thế sẵn sàng nhận làm digitalmarketing cho các bạn. không những thế, ngành nghề digital marketing lại sở hữu các đặc thù riêng chẳng hề ai cũng làm cho được, chính vì thế mà sở hữu đa dạng tổ chức vốn tự tin lăng xê là digital agency nhưng lẩn quất chỉ biết khiến cho forum seeding và đặt quảng bá online cho người dùng, không mang đến hiệu quả rõ ràng làm cho người mua mất lòng tin có hình thức này.
Bên cạnh đó đa dạng doanh nghiệp lại thuê ngoài hoặc cộng tác mang các agency thực hiện mảng digital marketing. tỉ dụ 1 Freelancer trong cùng một thời khắc nhưng nhận đến ba chiến dịch digital marketing sở hữu các biểu lộ công tác và nội dung phần nhiều y hệt nhau, dẫn đến kết quả không như ý muốn.
tuy nhiên vẫn mang một cách mới trong marketing in Việt Nam, một làn gió mới trong lĩnh vực media booking chính là 1 số đơn vị tự tăng trưởng những ấn phẩm hoặc trang tin, báo điện tử của riêng mình và độc quyền khai thác quảng cáo trên những ấn phẩm, trang tin Đó.
Và chậm tiến độ cũng chính là lý do mà tạp chí du lịch online Unimedia xây dựng thương hiệu, là gương mặt đại diện đi đầu trong ngành nghề đầu cơ và vững mạnh mô phỏng PR tin báo và online tại thị trường Việt Nam thuộc "Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016" vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, luôn hoạt động với phương châm "See – Save – Safe", Unimedia là tuyển lựa hàng đầu dành cho người dùng với nhu cầu lăng xê tổ chức của mình.
đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp xuất sắc năm 2016
Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016
1 tỉ dụ tiêu biểu cho mô phỏng này marketing chính là việc thực hiện lăng xê trên tạp chí, cẩm nang sắm tậu và tạp chí online ưng chuẩn web Unimedia.vn và khai thác độc quyền quảng cáo trên chính các trang chậm tiến độ.
với Chừng độ đa dạng rộng khắp mà ko phải tốn quá rộng rãi giá tiền, đa dạng đơn vị – cá nhân đã nhanh chân liên hệ mangUnimedia để nắm quyền độc quyền khai thác quảng cáo trên trang này.
Hiện giờ Unimedia mang 3 hình thức PR chính cho đơn vị chọn lựa là:

Quảng cáo trên cẩm nang sắm tậu Unimedia

+ Phát hành sở hữu 4 ấn phẩm thuộc các chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; phong cách & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại những địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trung tâm tậu sắm…
cẩm nang mua sắm trên tạp chí unimedia
Cẩm nang tậu tìm trên Unimedia
+ ngoài ra vào tháng 10 gần đến đây, Unimedia cũng cho ra mắt 1 ấn phẩm tạp chí hoàn toàn mới có chuyên mục chủ đề là Shopping. Cẩm nang sắm mua Shopping là một ấn phẩm truyền bá tổng hợp với kích thước trang to, bao gồm phổ thông thông tin truyền bá về những ngành như: phim ảnh, giải trí, thời trang, mỹ phẩm, xịn, nhà hàng – món ngon, bất động sản…với hình ảnh vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Là một kênh lăng xê vô cùng quyến rũ mà công ty không nên bỏ lỡ.

quảng cáo trực tiếp phê chuẩn website:

quảng cáo trực tiếp trên chuyên mục của website unimedia
PR trên website Unimedia
+ Tại website Unimedia.vn bây giờ sản xuất đa số chuyên mục lăng xê marketing khác nhau bao gồm đa số những ngành nghề buôn bán sản phẩm – dịch vụ từ các nhà hàng, khách sạn, bất động sản, cá tính, sức khỏe, đặc biệt đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip sở hữu mức phí hợp lí luôn được sự quan tâm theo dõi rất cao của phổ thông bạn đọc khắp nơi.

PR trên LCD:

+ Điểm tốt nổi trội khi tác động trực tiếp mau chóng đến gần như phân khúc độ tuổi người mua khác nhau bởi vì truyền bá LCD được đặt phổ quát tại những trung tâm siêu thị hay các khu tìm mua sầm uất sở hữu đa số người tương hỗ.
quảng cáo trên LCD  nơi đông người qua lại
truyền bá trên màn hình LCD
Là 1 troing những hình thức marketing dịch vụ trên tạp chí hết sức hữu hiệu, chỉ với 1 đoạn clip PR ngắn hay một banner hình ảnh phong cách về sản phẩm hoặc nhà sản xuất mà công ty bạn đang buôn bán, được phát lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo điều kiện cho người mua nhanh chóng tiếp nhận thông tin, Đánh giá, ấn tượng về nhãn hiệu góp phần thúc đẩy thời kỳ mua bán của doanh nghiệp thêm hiệu quả.
ngoài ra Unimedia còn hấp dẫn người dùng bởi chính sách giảm giá khôn xiết hấp dẫn:
  • Giảm 50% PR trên báo chí UNIMEDIA lúc quý khách đăng ký một trong những nhà cung cấp như: ngoài mặt thương hiệu, website, tin báo, ấn phẩm, catolog, voucher, bao bì, nhãn mác,…
  • Đăng tin quảng bá có chính sách "1 tặng 1", đăng tin miễn phí trên website thương nghiệp điện tử: unimedia.vn.
mô phỏng quảng bá báo chí và online là hình thức marketing đã tăng trưởng ở thị trường Mỹ từ lâu có hơn 15 năm qua và mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp.
Và Unimedia là một trong những công ty tiên phong trong ngành này tại Việt Nam, chính do đó Unimedia chính là lựa chọn tuyệt vời cho những công ty để đưa sản phẩm, nhà cung cấp của mình đến tay người dùng 1 phương pháp mau chóng và hiệu quả nhất.
mang tiềm năng và thế mạnh:
  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
  • Phát hành hoàn toàn miễn phí cho bạn đọc.
  • với cá tính khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
  • Mức phí truyền bá thích hợp và hiệu quả.
  • phổ thông chuyên đề riêng biệt tiếp cận đúng các bạn tiềm năng.
cộng với các điểm hay và thế mạnh sẵn mang, Unimedia đã và đang tiếp diễn phát triển và mở mang website thương nghiệp điện tử, nhằm xúc tiến việc marketing in Việt Nam hỗ trợ những doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.
website đang ngày càng được mở rộng
Website điện tử đang càng ngày càng mở mang
Chính do đó Unimedia là cầu nối uy tín giữa công ty và người tiêu dùng và là nơi Booking quảng cáo ở tphcm chìa khóa dẫn đến thành công giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần trong và ngoài nước một cách thức dễ dàng chóng vánh và hiệu quả.
Hãy tróc nã cập ngay website www.unimedia.vn để cập nhật các thông báo hữu ích cũng như nhận các giảm giá cực lớn tại đây bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • đơn vị TNHH UNI MEDIA
  • Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thị trấn 7, quận 3, TPHCM
  • Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.
  • Fax: (08) 3932 9222
  • Website: unimedia.vn.
  • Email: contact@unimedia.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unimediavietnam
  • Hotline: Ms Lan (+84) 99 788 4000